Bắt đầu từ năm 2018, Vietcetera đã mang đến những đánh giá chân thực về những nhà hàng sắp lên ngôi và tổ chức Bánh Mì Award danh giá, tạo dấu ấn đậm nét trong việc ca ngợi ngành F&B Việt Nam. Mốc son năm 2020 được ghi nhận khi Bánh Mì Award và Hội nghị F&B Việt Nam chính thức trở thành sự kiện thường niên.

Để tăng cường hấp dẫn và chất lượng của chuỗi sự kiện, năm nay hãy cùng Vietcetera và Mastercard đón nhận một chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng. Sự kiện ghi dấu những hoạt động ẩm thực nổi bật tại Hà Nội, TP. HCM và cả Đà Nẵng, đồng thời có sự góp mặt của những ông lớn trong làng ẩm thực Việt Nam.

Chuẩn bị cho mình một sự kiện thú vị: Giảm giá tối thiểu 15% cho tất cả vé sự kiện trong khuôn khổ Flavors Vietnam 2023 khi sử dụng thẻ Mastercard Debit hoặc Credit. “Tuần lễ Nhà hàng & Tuần lễ Quán Bar Việt Nam” là một phần của chuỗi sự kiện Flavors Việt Nam 2023, kéo dài từ ngày 20/5/2023 đến ngày 4/6/2023. Đừng bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt từ Mastercard và những món quà độc đáo. Đồng thời, chương trình Thu Thập Sticker cũng sẽ bắt đầu từ ngày đầu tiên (20/05/2023) đến ngày cuối cùng (04/06/2023) của “Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam và Tuần lễ Quán Bar Việt Nam 2023”.

Xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Mastercard và các nhà tài trợ đồng hành cùng Flavors Việt Nam 2023, bao gồm Tanqueray, Johnnie Walker, Ly Gia Vien, Andros Asia, Lacàph, Oda , Peroni Nastro Azzurro, Duvel Moortgat, New Zealand Trade & Enterprise, Kamereo Vietnam, Penfolds, San Pellegrino, Acqua Panna, và KPMG. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập: vietcetera.com/vn/bo-suu-tap/flavors-vietnam.

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức và khám phá những món ăn tuyệt vời trong sự kiện “Tuần lễ Quán Bar Việt Nam 2023” này. Đến với sự kiện, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến hành trình ẩm thực độc đáo, đồng thời còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm!