Năm 2023, sự kiện tuyển dụng nhân sự cấp cao được tổ chức trong bối cảnh kinh tế và thị trường đầy thách thức, đòi hỏi doanh nghiệp tối ưu nguồn lực để vượt qua suy thoái. Tuyển dụng nhân sự cấp cao với nhiều kinh nghiệm được coi là giải pháp quan trọng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi và hướng tới quản trị nhân sự tinh gọn.

Tuy nhiên, việc tuyển dụng nhân sự cấp cao luôn đặt ra nhiều thách thức bởi các nguyên do khách quan và chủ quan từ phía doanh nghiệp. Năm 2023, bài toán này càng trở nên khó khăn hơn khi các doanh nghiệp cần tập trung tối ưu nguồn lực để vận hành trong giai đoạn suy thoái. Câu hỏi về chiến lược và cách thức tiếp cận, thu hút và tuyển dụng ứng viên cấp cao với ngân sách tối ưu luôn được đặt lên hàng đầu.

Để giải đáp những thắc mắc trên, sự kiện tuyển dụng nhân sự cấp cao do TopCV tổ chức đã mời các diễn giả là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự tham gia, bao gồm:

  • Chị Võ Thu Trang – Nguyên Giám đốc Nhân sự tại Motul Việt Nam
  • Chị Đinh Kim Nhung – Giám đốc Nhân sự tại VNG Corporation
  • Chị Đào Hạnh Giang – CEO tại Build Talents
THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN
► Thời gian: Thứ 6, 8h30 – 11h30, ngày 28/04/2023
► Hình thức tổ chức: Hybrid
► Địa điểm offline: Tầng 3, Tòa Friendship Tower, 31 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
► Livestream: Zoom

Các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm, chiến lược và cách thức tiếp cận, thu hút và tuyển dụng ứng viên cấp cao trong bối cảnh thách thức năm 2023. Sự kiện hứa hẹn mang lại nhiều thông tin hữu ích, giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và hướng tới quản trị nhân sự tinh gọn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện tuyển dụng nhân sự cấp cao trong bối cảnh thách thức năm 2023 để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và vận hành doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này. Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ thông tin quan trọng từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự.